Thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Y khoa Vinh năm 2024 theo mô hình SERVPERF Assessment of the quality of educational services at Vinh Medical University in 2024 using the SERVPERF model Chuyên mục Các bài báo

##plugins.themes.academic_pro.article.main##

Nguyệt Nguyễn Thị Bích
Hiền Nguyễn Thị Thanh
Dũng Nguyễn Trung
Vân Ngô Thị Quỳnh

Tóm tắt

Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Y khoa Vinh năm 2024 theo mô hình SERVPERF. Kết quả nghiên cứu không chỉ cung cấp cơ sở khoa học cho việc nhìn nhận khách quan chất lượng dịch vụ đào tạo tại nhà trường, mà còn làm nền tảng đề xuất các giải pháp phù hợp, khả thi nhằm nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới. Nghiên cứu được tiến hành từ tháng 10 năm 2024 đến tháng 3 năm 2025 trên 298 sinh viên hệ đại học dự kiến tốt nghiệp năm học 2024-2025 tại Trường Đại học Y khoa Vinh. Kết quả thu được cho thấy, chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường được sinh viên đánh giá ở mức khá tốt. Trong đó, nhóm năng lực phục vụ và độ tin cậy được đánh giá cao nhất (4.07/5). Tiếp theo là nhóm sự đồng cảm (3.99/5) và mức độ đáp ứng (3.98/5). Nhóm phương tiện hữu hình có mức điểm trung bình thấp hơn các nhóm còn lại (3.63/5). Về mức độ hài lòng chung (3.82/5), sinh viên bày tỏ sự tự hào khi theo học tại trường. Điểm trung bình chung 5 nhóm yếu tố 3.90/5.

##plugins.themes.academic_pro.article.details##

Cách trích dẫn
Nguyễn Thị Bích, N., Nguyễn Thị Thanh, H., Nguyễn Trung, D., & Ngô Thị Quỳnh, V. (2025). Thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Y khoa Vinh năm 2024 theo mô hình SERVPERF: Assessment of the quality of educational services at Vinh Medical University in 2024 using the SERVPERF model . Tạp Chí Y Dược Đại học Y Khoa Vinh, 2(02), Trang: 104 – 110. Truy vấn từ https://vmujmp.vn/index.php/ojs/article/view/98

Các bài báo tương tự

1 2 3 4 > >> 

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.